RSS

Friday, January 4, 2013

నేనంటే అలుసా...?




ద్వేషించే మనసు నీదైతే
ప్రేమించే మనసు నాది
దూషించే మాట నీదైతే
సర్దుకుపోయే మాట నాది
మొహానికి రంగులు వేసుకునే మనస్తత్వం నీదైతే
నువ్వేసే ఆ రంగుల్లో చలించిపోయే వ్యక్తిత్వం నాది
నేను నిన్నే ప్రేమిస్తున్నాను అన్నప్పుడు
మూగబోయిన నీ మాటను చుస్తే
కరిగిపోయే మనసు నాది.....
నా ప్రేమకు నువ్వు చలించేదేప్పుడు??
నా ప్రేమను నువ్వు స్వీకరించేదేప్పుడు?
నువ్వు నాలో మమేకం అయ్యేదేప్పుడు?
నా మనసు ఘోష నీకు వినపడేదేప్పుడు?
ప్రేమించే  మనసు నాకుంటే, అర్ధం చేసుకునే మనసు నీకెందుకు లేదు.???
చివరకు కటికోడు కూడా మేకను కోసేటప్పుడు మంత్రం చదివే కోస్తాడు.
కాని నువ్వు మాత్రం ఒక మాట చెప్పకుండానే నా గుండెను ముక్కలు చేస్తావు.
నీకు హృదయ స్పందన లేదా, లేక వీడి గోల నాకెందుకు అని అనుకుంటున్నావా?
ఏంటి, అసలేంటి.....నా ప్రేమ మీద .....నీ అభిప్రాయం ఏంటి ???

0 మీ మనసులోని మాటలు:

Post a Comment

 
29501